CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  1. Thời gian giao hàng

Herbal Well hoặc Đơn vị vận chuyển Viettel Post sẽ thực hiện giao hàng trong giờ hành chính từ 8:00 – 17h00 và trong các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Không tính chủ nhật, và các ngày lễ trong năm). Herbal Well sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể khi quý khách hoàn tất bước chọn địa chỉ giao hàng trong quá trình đặt hàng và sau khi quý khách đặt hàng thành công thông qua nội dung đơn hàng trong tài khoản và email xác nhận đơn hàng.

Thời gian giao hàng dự kiến của Herbal Well hoặc Đơn vị vận chuyển Viettel Post sẽ tùy thuộc vào 2 yếu tố:

  • Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng bắt đầu được tính kể từ khi Herbal Well xác nhận đơn hàng thành công, nếu quý khách đặt hàng sau giờ hành chính (sau 5h chiều từ thứ 2 đến thứ 6, và sau 11.30 thứ 7), thời gian giao hàng sẽ được tự động cộng dồn thêm 1 ngày.
  • Địa điểm nhận hàng: Herbal Well sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và để cân đối lại thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực.

2. Những lưu ý trong quá trình vận chuyển hàng hóa:

  • Herbal Well hoặc Đơn vị vận chuyển Viettel Post sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian từ 24 giờ đến 96 giờ tùy vị trí địa lý của quí khách kể từ lúc xác nhận đơn đặt hàng. Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm …).
  • Nếu quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, Herbal Well hoặc Đơn vị vận chuyển Viettel Post sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng lần hai hoặc hướng dẫn bạn đến địa chỉ nhận hàng
  • Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán (nếu có) trong vòng 30 ngày.
  • Herbal Well hoặc Đơn vị vận chuyển Viettel Post sẽ báo đến quý khách nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ. Trường hợp nếu Quí khách không nhận được hàng vì bất kỳ lý do gì sau 7 ngày kể từ ngày đặt hàng, Quí khách có thể từ chối nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán (nếu có) trong vòng 30 ngày
  • Herbal Well hoặc Đơn vị vận chuyển Viettel Post lưu ý với quý khách rằng có một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được. Khi đó, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp khi đặt hàng. Chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng.
  • Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng hóa. Quý khách nên giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua.
  • Quý khách nên cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn để mở sản phẩm vì bạn có thể làm hỏng sản phẩm. Herbal Well hoặc Đơn vị vận chuyển Viettel Post sẽ không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi quý khách đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của Herbal Well. Nếu quý khách có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng cộng thêm phí phát sinh.
  • Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để Herbal Well có thể hủy hoặc chỉnh sửa đơn hàng cho quý khách.

Herbal Well và Đơn vị vận chuyển Viettel Post nhận giao sản phẩm đến tận tay khách hàng và thanh toán khi nhận hàng hoặc quý khách hàng có thể chọn hình thức chuyển khoản trước (nếu muốn).

3. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

  • Nghĩa vụ của bên vận chuyển (Viettel Post)

– Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao tài sản cho người có quyền nhận.

– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

  • Quyền của bên vận chuyển

– Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

 

  • Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển Herbal Well

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

  • Quyền của bên thuê vận chuyển (công ty TNHH Herbal Well)

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

  • Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.